Các website học anh văn trực tuyến(tiếp theo)

3. http://www.bbc.co.uk/ , giáo án dạy tiếng Anh của tôi
http://www.bbc.co.uk/worldservice/learningenglish/index.shtml
Dù bạn là người mới học tiếng Anh chưa lâu, hay bạn đã có trình độ khá, thậm chí là giáo viên, bạn vẫn có thể học được nhiều điều bổ ích tại website http://www.bbc.co.uk/worldservice/learningenglish/index.shtml. Từng là một giáo viên dạy tiếng Anh tại một số trung tâm ngoại ngữ, những thông tin có trên website này là nguồn tài liệu phong phú và độc đáo mà tôi đã tận dụng được rất nhiều khi khai thác để viết giáo án giảng dạy, cũng như trả lời được những câu hỏi đôi khi rất “cắc cớ” của học viên.
Một trong những điều thú vị nhất mà website mang lại cho tôi là việc tôi có thể tham gia vào diễn đàn thảo luận với các giáo viên và học sinh từ khắp nơi trên thế giới, trao đổi về phương pháp giảng dạy tiếng Anh và học được những tình huống thú vị trong tiếng Anh mà mọi người chia sẻ. Tôi đã đăng ký hộp thư của mình vào Discussion Group và hàng ngày nhận được rất nhiều thư từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi khi cần có một thông tin cho giảng dạy, tôi viết thư hỏi mọi người. (Bạn biết đấy: Không phải cứ là giáo viên thì có nghĩa là đã biết tất cả mọi điều về tiếng Anh!)
Nếu bạn muốn, hãy vào mục You Me Us, chọn Message Board (Bảng tin) để tham gia vào các cuộc thảo luận dành cho học sinh hoặc giáo viên tiếng Anh. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về cách dùng từ trong tiếng Anh, bạn có thể viết thư hỏi và sẽ được giải đáp tỉ mỉ.

Resource