Học Anh văn trực tuyến

Học Anh văn trực tuyến

Bạn quá bận đến mức không thể đến một lớp học thêm nhưng công việc lại đòi hỏi một vốn tiếng Anh kha khá? Sẽ có nhiều giải pháp khác nhau, trong đó FPT - Englishtown là một trong những lựa chọn.

Học bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu là phương châm của ngôi trường này. Trước hết, hãy ghé thăm trang web http://www.englishtown.com/ hoặc http://www.elearning.com.vn/. Sau đó, tùy theo trình độ, mục đích và... túi tiền, bạn chọn một tài khoản học phù hợp. Có khá nhiều lựa chọn: học Anh văn tổng quát, luyện thi TOEFL-TOEIC, luyện nói cấp tốc 3 tháng, Anh văn du lịch, Anh văn thương mại, chuyên ngành bảo hiểm, tài chính... Ưu điểm lớn nhất của loại hình đào tạo trực tuyến này là học viên hoàn toàn chủ động trong việc chọn thời gian và khóa học. Luôn luôn có giáo viên và các học viên khác cặm cụi "luyện công" trên mạng nên chỉ cần một cái click chuột, bạn có thể "đàm đạo" được với mọi người. Học viên còn có cơ hội tham dự Conversation Class (Lớp đàm thoại trực tuyến) với các giáo viên từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi tuần bạn sẽ được thông báo trước qua e-mail đề tài của lớp đàm thoại để tiện tham gia. Bạn nên chuẩn bị trước từ vựng để dễ dàng trò chuyện và theo dõi bài giảng của giáo viên. Học ở Conversation Class cũng khá giống trong lớp học, bạn cũng phải xin phát biểu, cũng phải xin phép khi muốn ra ngoài. Chỉ khác ở chỗ, không ai nhìn chằm chằm vào mặt khi bạn nói tiếng Anh, nên cảm thấy thoải mái và tự tin hơn là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, số giờ học Conversation Class này cũng được quy định tùy theo loại tài khoản bạn đăng ký. Nếu muốn trò chuyện nhiều hơn nữa, bạn cũng có thể tham gia vào diễn đàn với các học viên khác.

Mỗi bài học đều được tổ chức sao cho học viên có thể tăng cường mọi kỹ năng cần thiết khi học Anh văn (nghe-nói-đọc-viết), thậm chí bạn còn có thể phát triển kỹ năng vi tính vì mỗi bài học đều yêu cầu học viên thực hiện phần Net tour (tạm dịch là Mở rộng kiến thức qua Internet). Sau mỗi khóa học, bạn sẽ phải làm một bài test liên quan đến nội dung đã học. Nếu điểm tốt nghiệp trên mức trung bình, bạn có thể yêu cầu cấp bằng chứng nhận đã hoàn tất khóa học. Englishtown đang cung cấp hai loại hình chứng chỉ: một của FPT (miễn phí), một của Đại học Suffolk (Hoa Kỳ - bạn phải tốn 20 USD cước phí). Hiện Englishtown cũng cho phép bạn học thử trong 7 ngày bằng Visa/Master Card, sau 7 ngày bạn phải xóa tài khoản học thử của mình nếu không muốn bị trừ dần tiền.

Học Anh văn trực tuyến vốn đã là một hình thức học rất phổ biến ở nước ngoài. Riêng tại VN, Englishtown hứa hẹn nhiều điều thú vị đối với những ai muốn tiếp cận với cách học Anh văn hiện đại, sáng tạo, trong khi luôn túng thiếu về quỹ thời gian.

Resource